Dịch vụ sửa lỗi website như thế nào chuyên nghiệp?
Dịch vụ sửa lỗi website như thế nào chuyên nghiệp và uy tín? Chỉ cần lên google và gõ vào ô tìm kiếm “ Dịch vụ sửa chữa website” sẽ khoảng hơn 18.000.000 kết quả. Giữa một thị trường loạn như thế, bạn rất khó để đánh giá chỗ nào tốt, chỗ nào không.
Dịch vụ sửa lỗi website như thế nào chuyên nghiệp và uy tín?
Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ rất nhiều khách hàng khác nhau; igitech sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết đơn vị sửa chữa website đáng tin cậy.
Dịch vụ sửa lỗi website như thế nào chuyên nghiệp và uy tín?
Dịch vụ sửa lỗi website được mở ra khi mà nhà nhà người người đều có một trang web cho doanh nghiệp của mình. Đó không chỉ là bộ mặt của công ty; đó còn là nơi bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số. Do đó, việc gửi gắm trang web của công ty bạn cho một đối tác uy tín càng nên cẩn trọng.
Xác định rõ mục đích cho website của bạn
Mỗi trang web đều có một mục đích khác nhau; phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn cần xác định rõ, bạn làm web giới thiệu công ty, doanh nghiệp và sản phẩm; hay là web thương mại điện tử để bán hàng. Từ đó, bạn hãy chọn đơn vị có thế mạnh ở lĩnh vực đó để làm. Thực tế thì hiện nay có nhiều đơn vị có đội kỹ thuật chuyên nghiệp; họ sẽ có các đội riêng để kiêm nhiệm từng phần khác nhau. Bạn cũng có thể xem xét thêm những công ty này.
Website của bạn là kênh tin tức hay để bán hàng?
Với website doanh nghiệp, điều quan trọng nhất là cần nhanh và giá rẻ. Vì loại web này không có nhiều chức năng; mà ưu tiên nhiều hơn cho giao diện responsive sáng sủa, đẹp mắt để hấp dẫn người đọc.
Website thương mại điện tử thì lại khác, không chỉ có chức năng thanh toán, bán hàng là xong; loại web này còn cần thêm các công cụ marketing để giúp việc bán hàng tốt hơn. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu làm kiểu web này thì igitech khuyên bạn nên chọn đơn vị nào uy tín; có kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện nhiều dự án khác nhau… để gửi gắm niềm tin của mình.
Đánh giá kỹ các ứng viên sửa lỗi website
Việc đánh giá là cần thiết để bạn chọn được dịch vụ sửa lỗi website ưng ý. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn ra khoảng 3 – 5 đơn vị uy tín; có thể là từ bạn bè giới thiệu hoặc từ thông tin tìm được trên mạng. Tiếp đó, bạn bảo họ gửi cho bạn kho web mẫu cùng những dự án; trang web mà họ đã làm trước đó để đánh giá năng lực.
Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét kỹ báo giá, cụ thể như:
- Báo giá trọn gói hay theo từng mục riêng. Nếu là báo giá theo mục thì mục nào có giá, mục nào không? Mục nào miễn phí mục nào tính tiền? Tất cả cần được ghi rõ trong hợp đồng; tránh trường hợp phát sinh thêm các chi phí khi quyết toán.
- Chế độ bảo hành như thế nào? Việc sửa chữa website sau này có mất phí không? Đồng thời, bạn cũng cần xem thử ngoài bảng giá này thì họ có hỗ trợ thêm gì không. Ví dụ như ở igitech, khi thiết kế website mới; chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% hoặc 100% chi phí mua tên miền.
Dùng thử website sau khi sửa hoặc thiết kế mới
Chạy thử website để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của đơn vị sửa chữa
Như ở igitech thì dịch vụ này được gọi là chạy thử web để đánh giá. Thực tế thì không có một cách nào để đánh giá tốt hơn ngoài việc dùng thử sản phẩm. Chỉ có như vậy, bạn mới biết được nó có tốt không; có phù hợp không, có bị hỏng gì không,..? Trong quá trình dùng thử này, nếu có gặp bất kỳ khó khăn nào; bạn đừng ngần ngại mà liên hệ với đơn vị sửa chữa. Vì qua đây bạn cũng sẽ đánh giá được mức độ nhiệt tình và sự chuyên nghiệp của họ.
Tham khảo ý kiến của những khách hàng cũ
Bước này rất quan trọng trong việc đánh giá dịch vụ sửa lỗi website. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ chính những người đã và đang dùng web do đơn vị đó thiết kế, sửa chữa.
Đánh giá qua các dự án cũ của đơn vị sửa lỗi website
Cách 1: Bạn xem đánh giá của khách hàng trên trang chủ website của công ty đó.
Cách 2: Tìm kiếm thông tin về đơn vị thiết kế, sửa chữa web bằng cách search google.
Một số câu hỏi mà igitech nghĩ bạn nhất thiết phải tìm ra câu trả lời như sau:
- Đơn vị đó có hoàn thành hợp đồng đúng hạn không?
- Họ có đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng không? Có nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng không?
- Có nhanh chóng khắc phục các vấn đề của khách hàng không?
- Và cuối cùng, họ có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận như ban đầu không?
Đánh giá qua nhân viên kinh doanh/kỹ thuật sửa chữa website
Không chỉ đánh giá qua online mà bạn cần đánh giá độ tin cậy của đơn vị sửa chữa website; thông qua cuộc gặp mặt trực tiếp với nhân viên kinh doanh/kỹ thuật của họ nữa.
Một số điều mà bạn cần lưu ý trong quá trình nói chuyện với họ như:
- Họ có lắng nghe nhu cầu/ mong muốn của bạn không?
- Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của bạn không?
- Họ có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của bạn không?
- Ưu điểm nổi bật của họ so với những nơi khác là gì? Hãy yêu cầu người tư vấn so sánh dịch vụ của họ với những bên khác.
Chế độ bảo hành của đơn vị thiết kế/sửa chữa website
Rất nhiều khách hàng đã tìm đến igitech để sử dụng dịch vụ sửa lỗi website; mặc dù web của họ không phải do igitech thiết kế. Tình trạng này xảy ra khi họ không liên hệ được với đơn vị thiết kế web cũ. Việc sửa như thế này mất khá nhiều chi phí và thời gian đối với khách hàng. Chưa kể trong quá trình sửa; đơn vị mới có thể sẽ thay code web nên lại phát sinh ra lỗi mới.
Do đó, igitech khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chỉnh sửa website với thời hạn bảo hành lâu dài. Tránh tình trạng họ lại “bốc hơi” khi bạn cần; sẽ rất ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của công ty.
Dịch vụ sửa lỗi website ở một đơn vị mới cần chuyên nghiệp và độ tin cậy cao; để giúp bạn tránh “tiền mất tật mang”. Đặc biệt là phát sinh nhiều phiền toái sau này. Hãy liên hệ ngay với igitech qua số hotline 0376.367.994; để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn về việc sửa chữa, nâng cấp website nhé.
>>> Đọc tiếp: Dịch vụ sửa chữa website ở đâu tin cậy, chuyên nghiệp tại Hà Nội
TOP 4+ yếu tố ảnh hưởng đến giá sửa web (nâng cấp website)
- Bản mô tả chức năng website, Các tính năng của website, Yêu cầu chức năng của website
- Mã nguồn website la gì (Source code web), khả năng phát triển mã nguồn
- Giao diện web hiện đại
- Mức độ nghiêm trọng của bug (lỗi)
Các lỗi website thường gặp | Chi phí |
Chức năng bên ngoài website: Sửa lỗi hiển thị, lỗi phân trang, lỗi đọc dữ liệu, lỗi giỏ hàng | Từ 300K |
Lỗi tính năng quản trị website như: quản lý thông tin, quản lý sản phẩm, quản lý tin tức | Từ 300K |
Lỗi website wordpress: Lỗi WordPress, Không đăng được bài trong WordPress, Lỗi không tìm thấy trang WordPress, Cài plugin WordPress bị lỗi, Thay đổi giao diện website WordPress, Chỉnh sửa giao diện website WordPress, Chỉnh sửa bố cục WordPress | Từ 300K |
Lỗi thiết kế giao diện, chỉnh sửa giao diện | Từ 100K |
Khắc phục website load chậm, Tốc độ load website quá chậm | Từ 500K |
Thiết kế giao diện web trên điện thoại, Responsive web, Hiển thị web trên mobile, Chuyển giao diện web sang giao diện mobile, Chỉnh sửa web trên điện thoại | Từ 200K |
Xây dựng bố cục website, Điều hướng kém, bố cục rối rắm | Từ 500K |
Sửa lỗi website không chuẩn SEO, Bố cục trang web chuẩn SEO, Thiết kế website tối ưu SEO | Từ 200K |
Bổ sung Google sitelinks, Site link SEO | Từ 300K |
Bổ sung Google sitelinks, Site link SEO | Từ 300K |
Lỗi schema, Lỗi Cấu trúc Schema, Lỗi Dữ liệu có cấu trúc | Từ 200K |
TOP 10+ Câu hỏi thường gặp nhất khi sửa website (sửa lỗi website)
✅Dịch vụ sửa lỗi website là gì?
✅Giá sửa web như thế nào?
✅Sửa những loại website nào?
✅Sửa lỗi web đơn giản hoặc phức tạp theo yêu cầu?
✅Thời gian sửa web hết bao nhiêu thời gian?
✅Trong thời gian sửa web có ảnh hưởng đến việc chạy quảng cáo và tình hình hình kinh doanh của công ty không?
✅Các thông tin về khách hàng, thông tin website có cam kết giữ bí mật không?
✅Dịch vụ sửa lỗi Website ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?
✅Dịch vụ sửa Website có được hỗ trợ bảo hành không?
✅Hình thức làm việc khi dùng dịch vụ sửa lỗi website?
Thông tin liên hệ nhận tư vấn, báo giá 24h/7
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN IGITECH
Mã số thuế: 0108786910
Địa chỉ: Số 3, Ngõ 115 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0376.367.994
Email (hỗ trợ tư vấn): sales@igitech.vn
Website: www.igitech.vn
Thời gian làm việc (tại văn phòng):
Thứ 2: Sáng 08h:00 – 11h:30 – Chiều 13h:30 – 17h:30.
Thứ 3: Sáng 08h:00 – 11h:30 – Chiều 13h:30 – 17h:30.
Thứ 4: Sáng 08h:00 – 11h:30 – Chiều 13h:30 – 17h:30.
Thứ 5: Sáng 08h:00 – 11h:30 – Chiều 13h:30 – 17h:30.
Thứ 6: Sáng 08h:00 – 11h:30 – Chiều 13h:30 – 17h:30.
Thứ 7: Sáng 08h:00 – 11h:30.
Chủ nhật: Nghỉ.